เงื่อนไขการให้บริการ

※ ไม่จำกัดจำนวนครั้งในการให้บริการเร่งด่วน *1

※ ในกรณีเกิดปัญหา โดยปกติจะไปถึงภายใน 4 ชั่วโมง※ หากไม่สามารถไปถึงได้ภายใน 2 วันทำการ จะคืนค่าบริการเป็นเวลา 1 เดือน

※ เวลาทำการของแผนกช่วยเหลือและบริการเร่งด่วนคือ วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 9:00 – 17:00 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ในประเทศไทย)

※ ระยะเวลาสัญญาขั้นต่ำคือ 6 เดือน

※ สามารถติดต่อได้เฉพาะเมื่อเกิดปัญหาเท่านั้น การสนับสนุนเกี่ยวกับวิธีการใช้งาน PC หรือแอปพลิเคชันอยู่นอกเหนือจากขอบเขตการให้บริการ

※ หากมีคำถามหรือข้อสงสัยอื่นที่ไม่เกี่ยวกับการแก้ปัญหา กรุณาติดต่อฝ่ายการขาย

※ ในกรณีที่เกิดความเสียหายกับลูกค้าจากความผิดพลาดของบริษัท เราจะชดเชยให้สูงสุดไม่เกินค่าบริการ 1 เดือน

※ การรับประกันการให้บริการเร่งด่วนเป็นไปตามระดับที่กำหนดไว้ แต่ไม่สามารถรับประกันการแก้ไขปัญหาได้ทั้งหมด (อาจมีกรณีที่ไม่สามารถแก้ไขปัญหาทันที เช่น การต้องเปลี่ยนชิ้นส่วนหรือปัญหาที่เกิดจากการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต)